Bản cập nhật chuyển nhượng pes 6 năm 2009

Bản cập nhật này được thực thi vào cuối tháng 10 vừa rồi. Nếu có gì sai sót thì anh em góp ý để mình biết đường mà sửa nhé.
Sau mấy ngày đêm săn lùng trên mạng, chờ mọi người làm mà chẳng ai làm cho ra hồn cả. bức xúc quá mình quyết định bắt tay vào làm:
bản này cập nhật tất cả các vụ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. hình ảnh các cầu thủ cũng đã được chỉnh sửa cho đẹp hơn. carick ra carick, tores ra tores....chứ không lẫn lộn lung tung.
và đội tuyển yêu thích JUVE của mình cũng được làm đẹp hơn...
Đặc biết, trong đội hình này mình đã bổ sung Đinh hoàng là, đinh hoàng mắc, huỳnh kesley...và cả thủ môn dương hồng sơn, thủ môn tấn trường...tất cả đều rất ổn, khá giông ngoài đời... Chỉ có một điều duy nhất mà mình chưa hài lòng đó là trên khán đài cổ động viên mặc áo màu xanh. Mặc dù mình đã cố gắng sửa chữa nhưng không thể...bó tay.com luôn...
mong rằng bản cập nhật này sẽ làm các bạn cảm thấy thoải mái và hài lòng:

http://www.mediafire.com/?yuintmtndjy

vừa làm xong là úp lên đây liền àh. Tại tức mấy cha làm cái này quá. Toàn làm lung tung không àh? Nhà thì làm gì phải mạng trọn gói, tiền đâu mà đi hết nơi này đến nơi khác để dow về được chứ..

Bức xúc quá nên bây giờ 4h10 sáng ngày 15/11/2009 mình đã làm xong, và cho ra mắt bản chuyển nhượng này, sau một tuần liên tục, lên mạng rồi xuống mạng, lên ESPN.VN rồi lại lên google, rồi lại sang PES.VN để tìm kiếm thông tin cập nhật cho chính xác.

hjhj. test thấy ok nên mới dám đưa lên đây để mọi người xem xét đó.
Nếu có gì thiếu sót thì xin mọi người góp ý cho mình nhé...
Thank...

"Phải ngủ cái đã. năm đêm liền cứ 3 giờ sáng ngủ ròi. hehe..."

**************
Bổ sung:
Đây là cái đã được chỉnh sửa thiếu sót kia, áo của thủ môn việt nam đã được sửa lại màu xanh lá cây.Benzamin cũng đã được sửa lại. Và sơ đồ chiến thuật của các câu lạc bộ ngoại hạng anh, ý, tây ban nha đã được cập nhật: MU, man city, chesea, live,asenan,toterham,astonvila,barca, read marid, inter,A.S roma,juve,A.C.bayetmunich...cầu thủ nào đá chính và ở vị trí nào đều đã được mình cập nhật.(riêng chesea bạn có thể sử dụng sơ đồ cũ, <4-3-1-3> hoặc giữ nguyên sơ đồ mới là <4-4-2>)
http://www.mediafire.com/?wfdzw5hirmn

Post a Comment